ผู้บริหาร-พนักงาน บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล เป็นประธานองค์กฐินเอก วัดห้วยปลาดุก จ.ราชบุรี

ผู้บริหาร-พนักงาน บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล เป็นประธานองค์กฐินเอก ได้ถวายเงินจำนวน 560,120 บาท แด่วัดห้วยปลาดุก จ.ราชบุรี ซึ่งรวมยอดกองกฐินอื่นๆที่มาสมทบกันที่วัดแล้วเป็นจำนวนเงิน 1,173,622 บาท ปัจจัยส่วนหนึ่งที่สร้างบุญในครั้งนี้มาจากลูกค้าทุกท่านที่ใช้บริการจาก “ภัณฑโชค”

ประเพณีการทองกฐินนั้นเกี่ยวข้องกับพุทธศาสนิกชนมาอย่างยาวนาน โดยกฐินนั้นเป็นชื่อของผ้า ที่ถวายให้เป็นกฐินภายใน 1 เดือน นับตั้งแต่ แรม 1 ค่ำ เดือน 11 ถึงวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 ผ้าที่ถวายนั้นจะเป็นผ้าใหม่ หรือผ้าเทียมใหม่ ซึ่งเป็นการทำบุญอย่างหนึ่ง ในรูปแบบของทานแด่พระสงฆ์ผู้จำพรรษา ณ วัดใดวัดหนึ่ง เพื่อสำหรับผลัดเปลี่ยนของเก่าที่ขาดหรือชำรุด

ช่วงเช้ามีกิจกรรมทำบุญตักบาตรของคณะผู้บริหารและพนักงานทุกท่าน ร่วมกับคนในพื้นที่ หลังจากนั้นจัดขบวนอัญเชิญผ้ากฐิน พร้อมบริวารกฐินหลังจากตักบาตร โดยเงินส่วนหนึ่งที่ร่วมบริวารกฐินนั้นมาลูกค้าทุกท่านที่ใช้บริการจากภัณฑโชค ซึ่งปัจจัยเหล่านี้มอบให้กับทางวัด เพื่อนำไปพัฒนาถาวรวัตถุและทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาต่อไป นับเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่ทาง บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด ดำเนินการมาโดยตลอดเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมและพัฒนาพุทธศาสนา