เมรุปันสุข วัดเขมาภิรตารามราชวรวิหาร จ.นนทบุรี

หลังจากที่เมรุปันสุข ณ วัดบ้านทวน จ.กาญจนบุรี ได้มีกระเเสตอบรับอย่างล้นร่าม ทำให้ผู้คนสนใจติดต่อเขามาเพื่อจัดเมรุปันสุขอีกครั้ง เนื่องในครั้งนี้ทาง บริษัทได้จัดซื้ออุปกรณ์และวัตถุดิบด้วยข้าวสารอาหารแห้ง โดย บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด เป็นผู้ประดับตกแต่งเมรุ ด้วยข้าวสาร 1,300 กิโลกรัม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบคัพ 3,000 กระป๋อง หมี่ขาวแห้ง 2,000 ซอง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 3,000 ซอง และอาหารแห้ง อื่นๆอีกมากมายคิดออกแบบ จัดตกแต่งพุ่มประดับในแนวแบบใหม่ ซึ่งพุ่มใช้หมี่ขาวแห้ง มาประดับตกตแ่งเป็นพุ่มใหญ่ วางไว้บนกระถางโรมัน โทนสีขาว

ส่วนนกยูงที่จัดวางไว้หน้าทางขึ้นเมรุ นกยูงถูกประดับตกแต่งด้วย บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสีสันสดใน โทนสีฟ้า พาดหางอย่างสวยงาม ระหว่างทางขึ้นบันไดริม 2 ข้างทางประดับตกแต่งด้วย บะหมี่กึ่งสำเร็จแบบกระป๋อง และข้าวสารที่นำมาใส่ถุงพลาสติกมัดเป็นทรงกลม เมื่อมองงไกลๆจะคล้ายกับกอดอกไม้ สีสันสวยงาม สดใสคลายความเศร้าหมองของเเขกผู้ที่มาร่วมงาน

ในพิธีฌาปนกิจศพครั้งนี้ เจ้าภาพได้ติดต่อให้ทางบริษัท ภัณฑโชค ตกแต่งเมรุปันสุข เพื่อใช้วัตถุดิบที่นำมาจัดตกแต่ง อาทิเช่น บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป หมี่ขาวแห้ง ข้าวสาร และอื่นๆอีกมากมายมา แจกจ่ายเป็นทานให้เกิดประโยชน์ต่อหลังจากใช้ประกอบพิธีศพ ซึ่งมองเผินๆก็เหมือนงานศพที่ตกแต่งด้วยดอกไม้แบบทั่วๆไป